niðurgangur

laugardagur, janúar 27, 2007

Yfirlýsing frá mér

Kæru Íslendingar, samkvæmt skoðanakönnun sem birtist í gær þá eruð þið hálfvitar. Ykkur finnst allt í lagi að Heilbrigðiskerfið sé í molum. Þið fílið sem sagt útrýmingu á ferðamannaiðnaði í skjóli stóriðju og ykkur er sama um börnin ykkar. Þið eigið þetta skilið og verðið dæmd út frá sögunni.
Ég er með hreina samvisku!!!!!!!!!!
Ef D-listinn heldur velli í ríkisstjórn eftir næstu kosningar þá gerist ég pólitískur flóttamaður.
Ég á 28 gjalddaga eftir af skuldabréfi. Eftir það...auf wieder sehen

3 Comments:

At 8:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæ hl

 
At 1:27 f.h., Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Ég held að ferðamannaiðnaðurinn hafi stórlega batnað með tilkomu t.d. Kárahnjúkavirkjunar - hversu margir mótmælendur ætli hafi komið til landsins? Svo má selja fólki rándýrar skoðunarferðir til stíflunnar. Má jú benda á að Hoover-stíflan er vinsæll ferðamannastaður.

 
At 3:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Fólk er fífl

 

Skrifa ummæli

<< Home